Adsterra là gì? Hướng dẫn chi tiết A-Z

0
1374
5/5 - (1 bình chọn)
Bạn có phải là một blogger đang tìm kiếm cách dễ nhất để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập blog của mình không? Hay bạn là nhà quảng cáo đang tìm kiếm cách rẻ nhất để tiếp cận nhiều hơn với thương hiệu và sản phẩm của mình? Chà, có một nền tảng tuyệt vời cho cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản đó là Adsterra.

Adsterra là gì?

Adsterra là một mạng quảng cáo cao cấp đang phục vụ hơn 25 tỷ lần hiển thị quảng cáo được nhắm mục tiêu theo địa lý mỗi tháng. Nó cũng là một nền tảng xuất bản cho các blogger và quản trị viên web muốn kiếm tiền bằng cách đặt quảng cáo của họ.

Adsterra đã được đưa ra vào năm 2013 và kể từ đó nó đã phát triển ở một mức độ lớn. Chỉ cần nhìn vào những con số dưới đây để biết mức độ phổ biến của nó.

  • 25 tỷ lần hiển thị mỗi tháng
  • 100K + chiến dịch thành công
  • 248 Geos được bao phủ
  • 10K + nhà xuất bản trực tiếp


Nói chung, Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế tốt hơn cho AdSense, Adsterra là một lựa chọn tuyệt vời. Nó cũng là một nền tảng tuyệt vời cho những người muốn quảng cáo quảng cáo của họ để tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Adsterra hoạt động như thế nào?

Dưới đây là cách bạn có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập trang web của mình bằng Adsterra.

  1. Đăng ký với Adsterra
  2. Đặt mã trên trang web của bạn
  3. Bắt đầu kiếm tiền

Đây là những gì bạn cần để bắt đầu kiếm tiền từ Adsterra

Dưới đây là một số điều bạn cần để được chấp thuận từ nền tảng xuất bản Adsterra.
Bạn phải có nội dung trong trang web của mình (các trang web đang xây dựng, các trang web không có nội dung tất nhiên không đủ điều kiện!)

Trang web của bạn KHÔNG được có quá nhiều quảng cáo (tức là các trang web có hơn 15 biểu ngữ và hơn 5 cửa sổ bật lên trên một trang không được chấp thuận)
Ngay cả khi bạn có một blog không phải tiếng Anh, bạn vẫn có thể tạo (tức là ngay cả khi bạn có một blog liên quan đến tiếng Hindi, bạn vẫn có thể kiếm tiền từ Adsterra)

Adsterra không có hạn chế về lưu lượng truy cập. Gần đây họ đã thay đổi chính sách của họ về lượng truy cập và giờ đây chấp nhận cả những trang web nhỏ. Như đã nói, lưu lượng truy cập trang web của bạn không thành vấn đề, vì chúng sẽ giúp bạn phát triển cùng với chúng. Điều thực sự quan trọng để phê duyệt trang web của bạn tại Adsterra Network là chất lượng lưu lượng truy cập của bạn.

Nếu không có thêm bất kỳ điều gì, hãy thảo luận về bài đánh giá Adsterra để bạn có thể tìm thấy những gì nó có thể cung cấp cho bạn với tư cách là nhà xuất bản hoặc nhà quảng cáo.

1. Thu nhập tức thì và tỷ lệ CPM CAO

Lý do số 1 tại sao bạn cần cân nhắc Adsterra hơn các nền tảng xuất bản khác để kiếm tiền từ các trang web của mình là: nó cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn linh hoạt để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn.Bạn có thể kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của mình từ;

Blog
Các trang web
Trang Facebook

Làm thế nào đáng kinh ngạc là điều đó?

Nếu bạn có một trang Facebook phổ biến và muốn sử dụng sự tương tác của người hâm mộ để kiếm tiền từ những nỗ lực của mình, bạn có thể dễ dàng làm như vậy với Adsterra. Bạn có thể làm điều tương tự với một trang web hoặc blog. Đó là cái hay của việc sử dụng Adsterra để kiếm tiền trực tuyến.

Tóm lại, bạn chỉ cần đặt mã trên trang web, trang Facebook hoặc blog của mình và kiếm tiền mỗi khi khách truy cập xem hoặc nhấp vào quảng cáo. Nó đơn giản như vậy.

Bạn không chỉ có thể kiếm thu nhập tức thì với mạng Adsterra mà còn nhận được tỷ lệ CPM cao nhất trong ngành. Tỷ lệ CPM là gì, bạn có thể hỏi. Hãy để tôi đơn giản hóa nó cho bạn một cách ngắn gọn.
Giá mỗi nghìn (CPM) biểu thị giá của 1.000 lần hiển thị quảng cáo trên một trang web. Nếu nhà xuất bản trang web tính phí CPM là 1 đô la, điều đó có nghĩa là nhà quảng cáo phải trả 1 đô la cho mỗi 1.000 lần hiển thị quảng cáo của mình

Đây là nơi Adsterra trả tỷ lệ CPM cao nhất cho các nhà xuất bản của mình, nơi bạn có thể kiếm tiền từ mỗi lần hiển thị quảng cáo của mình với tỷ lệ lấp đầy 100%.

Ví dụ: Nếu bạn nhận được 10.000 khách truy cập mỗi ngày và tổng số 20.000 lượt xem trang và bạn nhận được tỷ lệ CPM là 2 đô la thì thu nhập của bạn có thể là – 20000/1000 = 20 CPM x 2 đô la = 40 đô la mỗi ngày.

40 đô la một ngày, tức là trung bình 1200 đô la một tháng từ một nguồn duy nhất như Adsterra KHÔNG phải là một thu nhập tồi chút nào. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn có một trang web hoặc trang Facebook có lượng truy cập cao để kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

2. Nhiều định dạng quảng cáo

Adsterra cung cấp một loạt các tùy chọn quảng cáo để giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ khách truy cập của mình. Dưới đây là một số định dạng quảng cáo phổ biến do Adsterra cung cấp.
Quảng cáo popunder: Đây là những quảng cáo thông minh thường xuất hiện ẩn sau cửa sổ trình duyệt chính và không được chú ý cho đến khi cửa sổ chính được đóng lại hoặc thu nhỏ.

Những quảng cáo này rất mạnh mẽ và giúp bạn kiếm được tối đa từ quảng cáo của mình và Adsterra cung cấp QUAY LẠI với quảng cáo popunder, bạn sẽ không tìm thấy nó ở đâu ngoài Adsterra.
Quảng cáo hình chữ nhật đứng: Đây là những định dạng quảng cáo thường xanh hoàn hảo như một giải pháp thay thế AdSense và có kích thước 160 × 300, 160 × 600 để cung cấp khả năng hiển thị tối đa cho quảng cáo của bạn.

Liên kết trực tiếp: Bạn không cần tạo biểu ngữ hoặc các tài liệu quảng cáo khác. Có một liên kết được đặt trên bất kỳ vị trí nào của nhà xuất bản: biểu ngữ, văn bản, video, v.v. Những liên kết trực tiếp này là loại phụ của quảng cáo popunder.

Biểu ngữ hiển thị: Không giống như quảng cáo dựa trên văn bản, quảng cáo hiển thị hình ảnh dựa vào hình ảnh, âm thanh và video để truyền đạt các quảng cáo khác nhau.
Bạn không chỉ có thể hiển thị quảng cáo cho người dùng máy tính để bàn mà còn có thể kiếm tiền từ khách truy cập dựa trên thiết bị di động của mình vì Adsterra cung cấp cho bạn cả định dạng quảng cáo thân thiện với máy tính để bàn và thiết bị di động.

Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng Adsterra để thiết lập quảng cáo trong 3 bước đơn giản.

Đặt pixel Adsterra trên trang web hoặc blog của bạn Cung cấp các trang đích chuyển đổi cao của bạn và Bắt đầu tạo ra lợi nhuận

Adsterra-nhắm mục tiêu lại

Adsterra cũng cung cấp các kích thước biểu ngữ phổ biến nhất: 160 * 600, 300 * 250, 728 * 90, 468 * 60, 800 * 440, 320 * 50.

3. Họ thu hút các nhà quảng cáo chất lượng cao

Adsterra sử dụng nhắm mục tiêu lại để thu hút các nhà quảng cáo chất lượng cao hiển thị quảng cáo trên blog, trang web hoặc trang Facebook của bạn.

Nếu bạn đang tự hỏi về việc nhắm mục tiêu lại là gì, hãy để tôi làm rõ về nó một cách ngắn gọn.
Bạn có biết rằng chỉ 2 trong số 100 khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi trong lần truy cập đầu tiên?

Quá ít phải không? Đây là lúc nhắm mục tiêu lại phát huy tác dụng. Đó là một cách hiệu quả để tiếp cận 98% khách truy cập trang web còn lại không chuyển đổi ngay lập tức.
Đây là cách nó hoạt động về cơ bản (do nhóm tại Adsterra thiết kế).
Tính năng Adsterra-Retargetting

Tính năng nhắm mục tiêu lại cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ quảng cáo Adsterra và bạn sẽ thu hút các nhà quảng cáo có liên quan và chất lượng cao để hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn.
Về cơ bản, nhắm mục tiêu lại là một tính năng quảng cáo thông minh mang lại kết quả tuyệt vời hay còn gọi là thu nhập.

4. Niềm hạnh phúc tuyệt đối cho các nhà quảng cáo

Như tôi đã nói trong suốt bài đăng, Adsterra KHÔNG chỉ giới hạn cho các nhà xuất bản mà còn cho các nhà quảng cáo.Bạn có phải là nhà tiếp thị hoặc nhà phát triển sản phẩm đang muốn tăng khả năng hiển thị thương hiệu hoặc sản phẩm của mình không? Adsterra có thể là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Bạn sẽ có quyền truy cập ngay lập tức vào 10K + nhà xuất bản trực tiếp với nền tảng quảng cáo Adsterra. Chỉ cần lập kế hoạch, khởi chạy, quản lý và phân tích các chiến dịch quảng cáo của bạn để tăng khả năng hiển thị trực tuyến của bạn.Bạn có thể sử dụng liên kết này để yêu cầu tư vấn miễn phí với các chuyên gia Adsterra để thảo luận về các chiến dịch quảng cáo của bạn với ngân sách hạn chế.
Khoản tiền gửi tối thiểu cho nhà quảng cáo là $ 100.Vậy làm thế nào để bắt đầu với Adsterra với tư cách là một nhà quảng cáo?Là một nhà quảng cáo để quảng cáo của bạn được xuất bản, bạn cần bắt đầu đặt giá thầu.
Về cơ bản, Adsterra cung cấp nhiều mô hình định giá khác nhau: CPM, CPA, CPL, CPO, CPI (PPI). CPM được coi là mô hình định giá quảng cáo hiệu quả nhất. Tất cả các Nhà quảng cáo gửi giá thầu của họ để đặt quảng cáo trên nền tảng xuất bản Adsterra. Lần hiển thị được chuyển đến người trả giá cao nhất và quảng cáo của họ được phân phát trên trang của nhà xuất bản (tức là blog, trang web hoặc trang Facebook).Suy nghĩ cuối cùng về bài đánh giá AdsterraRa mắt vào năm 2013, Adsterra là một trong những mạng quảng cáo CPM phát triển nhanh nhất trên thế giới. Nó không chỉ cung cấp nhiều định dạng quảng cáo mà còn cung cấp cho bạn tỷ lệ CPM cao nhất để giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ khách truy cập của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm nền tảng xuất bản dễ dàng và hiệu quả nhất để hiển thị quảng cáo trên trang web, blog hoặc các trang Facebook của mình, Adsterra là lựa chọn phù hợp cho bạn.
Theo tinhte.vn

Tại sao Adsterra là Mạng mở rộng tốt nhất cho các chi nhánh năm 2022 ??

Tiếp thị liên kết là một trò chơi đòi hỏi nỗ lực nhất quán để thu được nhiều tiền hơn từ mỗi khách truy cập. Vì lợi ích đó, mọi người có cái nhìn sâu sắc về tình trạng SEO của họ và bỏ qua các tùy chọn liên kết khác. Thử phát hiện mới nhất của ngành quảng cáo với Adsterra và triển khai quảng cáo cửa sổ bật xuống để mang lại lợi nhuận đầy hứa hẹn.

Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã tạo nênAdsterr để mạng pop-under tốt nhất trong lớp và làm cách nào bạn có thể khởi chạy các chiến dịch liên kết với nó?

Pop Under là gì?

Đây là định dạng quảng cáo được săn lùng nhiều nhất trong ngành mà hầu hết người dùng đều quen thuộc. Tôi nói điều đó một cách tự tin bởi vì quảng cáo cửa sổ bật xuống là những quảng cáo mở ra một cửa sổ quảng cáo mới trong cửa sổ hiện đang hoạt động. Đó có phải là một hợp âm?

Vào những lúc thậm chí YouTube xuất hiện với một Nút ‘Bỏ qua Quảng cáo’, cửa sổ bật xuống có thể phân phối theo cách đảm bảo hơn. Vì hoạt động diễn ra mà không làm ảnh hưởng đến tương tác trực tuyến của người dùng, nên nguồn vẫn ẩn danh.

Quảng cáo cửa sổ bật xuống bao quanh sản phẩm của bạn dưới dạng một nút nhỏ có thể được đặt trong các khu vực của trang chính có nhiều khả năng nhận được nhấp chuột nhất. Hoạt động không chủ ý này sẽ kích hoạt một cửa sổ bật lên mang sản phẩm / dịch vụ hoàn toàn mới.

Đó là công nghệ này mà Adsterr để áp dụng với một số giải pháp quảng cáo linh hoạt cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo.

Điều gì làm cho Adsterra tốt nhất?

 

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, công ty đã quản lý để tạo ra một số sự hợp tác có lợi giữa các nhà quảng cáo và người bán, bằng cách đưa họ vào công nghệ cửa sổ bật lên. Ngày nay, nó là một công ty nắm vững hơn 32 tỷ lần hiển thị trên 248 quốc gia trên cơ sở hàng tháng.

Nỗ lực kết hợp và sự hiện diện quốc tế dẫn đến mức độ kiếm tiền tối đa từ khán giả và doanh thu cao trên mỗi khách truy cập. Vì chúng tôi đang nói đến hàng tỷ, phạm vi mở rộng vô hạn để loại hình kinh doanh của bạn được đăng ký và kiếm tiền từ nhiều nguồn.

Tất nhiên, ngay cả Facebook cũng không còn là một ý tưởng độc đáo nữa và đối với quảng cáo cửa sổ bật lên cũng vậy. Các cuộc thi đã biết khác như Quảng cáo cánh quạt tự giới thiệu với những khách hàng tiềm năng tương tự, nhưng danh sách so sánh sẽ có một người kiểm tra trong khi đề cập đến tỷ lệ CPM.

Tại Adsterra, bạn có thể nhận thanh toán hai tuần một lần và luôn đúng hạn qua PayPal, Bitcoin (BTC), Tether (USDT), Webmoney, Paxum, Wire.

  • Webmoney, Paxum: $ 5
  • PayPal, Bitcoin: 100 đô la
  • Dây: $ 1000

Triển khai Quảng cáo

Có thể đạt được tổng quan sơ lược về các công cụ Adsterra bằng cách sử dụng bất kỳ id email chức năng nào trong khi đăng ký. Tuy nhiên, nếu ý bạn là doanh nghiệp thực sự, thì bạn sẽ có miền của mình được nhóm Adsterra chấp thuận.

May mắn thay, họ chấp nhận hầu hết mọi loại lưu lượng truy cập trực tuyến để hiển thị quảng cáo của họ và cũng có thể chấp thuận ý tưởng kinh doanh của bạn. Sự chấp nhận rộng rãi thị hiếu đa dạng của khán giả trực tuyến này giúp tạo ra hơn 100 nghìn chiến dịch thành công mỗi tháng.

Vì vậy, cho dù doanh nghiệp của bạn là một trang web dựa trên nội dung hay bao gồm các tệp, hình ảnh hoặc trò chơi, thì một doanh nghiệp chân chính có nhiều khả năng được chấp nhận ở đây. Sau khi đăng ký, trang web của bạn thậm chí có thể được tối ưu hóa để hiển thị quảng cáo đẩy lên trên các nền tảng di động khác nhau. Vì vậy, bạn ở xung quanh mọi người ngay cả khi họ không có máy tính xách tay xung quanh họ.

Những ý tưởng mới mẻ liên quan đến quảng cáo trực tuyến thường được giới thiệu ở đây, nhưng hoạt động kinh doanh hiện tại của Adsterra chủ yếu đến từ phát trực tuyến video và thể thao, trò chơi trực tuyến và nội dung xã hội. Tùy thuộc vào thị trường ngách của trang web của bạn và chất lượng mà nó phục vụ, các chiến lược như vậy hoạt động tốt nhất với đối tượng được nhắm mục tiêu.

Tất cả những yếu tố này tạo thành một dạng nội dung hấp dẫn không thể tránh khỏi đối với khán giả trực tuyến, đặc biệt là phát trực tuyến video. Hãy tưởng tượng cricket trong suốt World Cup và lượng khán giả theo dõi trực tuyến của nó; lượng người xem của những quảng cáo popunder này tăng lên rất cao.

Giao thức

Sau khi tạo tài khoản đăng nhập, tôi thấy giao diện khá gọn gàng và dễ tiếp cận. Rất nhiều công nghệ đã được kết hợp trong toàn bộ chiến lược tiếp thị để luôn thúc đẩy giá trị đỉnh cao của bạn.

Đối với tiến trình của các chiến dịch quảng cáo của bạn, có thể đạt được phân tích thống kê về tình huống trong tùy chọn Thống kê. Chỉ cần tạo báo cáo, xuất báo cáo dưới dạng CSV và áp dụng từ nhiều bộ lọc khác nhau để kiểm tra các kết quả riêng lẻ.

Bạn có thể liên hệ với người quản lý của họ qua Liên lạc nội bộ (Trò chuyện trực tiếp) trong tài khoản cá nhân của người dùng. Hoặc qua email.

Đối với nhà quảng cáo: advertisers@adsterra.com

Email cho Nhà xuất bản: publishers@adsterra.com

API

Mặc dù, các tính năng hiện có của Adsterr để đã rất ngoạn mục, điều đó không làm nản lòng công ty trong việc tiến bộ thêm. Gần đây, Adsterra đã thêm tùy chọn API để thay thế bất kỳ sự phức tạp nào liên quan đến phân tích thống kê.

Giờ đây, nó cung cấp trải nghiệm người dùng rõ ràng hơn nhiều cùng với cấp độ bảo mật tiếp theo cho dữ liệu nhạy cảm của bạn. Vì quyền truy cập chỉ có thể được cấp sau khi tạo và xác minh mã thông báo API. Các mã thông báo được yêu cầu thủ công có thể được tạo trong cùng một tab API trong bảng điều khiển người dùng. Ngoài ra, do lợi thế bảo mật mà nó nắm giữ, người ta chỉ có thể yêu cầu một mã thông báo API tại một thời điểm cho đến khi nó không hợp lệ.

Hỗ trợ khách hàng

Adsterra là mạng quảng cáo nổi tiếng thế giới với phương pháp Chăm sóc đối tác. Chăm sóc đối tác bao gồm liên lạc cá nhân, trả lời nhanh, kỹ năng giải quyết vấn đề hàng đầu, tiếp cận các khái niệm thiết kế được phát triển nội bộ.

Mọi tài khoản đăng nhập đều đi kèm với chi tiết liên hệ của người quản lý tài khoản cá nhân của bạn, cùng với địa chỉ email doanh nghiệp của anh ta. Cá nhân tôi thấy đó là một cử chỉ khá khoa trương vì nó phản ánh sự sẵn sàng hợp tác của họ.

Vé có thể được đưa ra để làm rõ các tranh chấp liên quan đến tài khoản, khoản thanh toán của bạn hoặc bất kỳ truy vấn chung nào. Có các tùy chọn thả xuống để phân loại bản chất vấn đề của bạn và cũng để biểu thị trạng thái của trường hợp, cho dù đang mở hay đã đóng.

Bạn cũng có thể tìm thấy chi tiết từng chút về các hoạt động liên quan đến từng trường hợp trong phần dưới của trang Hỗ trợ. Nó giống như một bản trình bày dạng bảng để tóm tắt cho bạn về ngày vé được nâng lên, ngày cập nhật liên quan, trạng thái, cùng với loại và chủ đề của vụ việc.

Ngoài ra, các nhân viên đều nói được nhiều thứ tiếng, vì vậy hãy thoải mái hỏi bằng hầu hết mọi phương ngữ.

Tốt nhất cho nhà xuất bản

Nhà xuất bản có thể tạo tài khoản theo liên kết sau: (http://publishers.adsterra.com/signup/)

Trở thành nhà xuất bản toàn thời gian có nghĩa là sử dụng trang web và tạo nội dung HQ một cách thường xuyên. Để giữ cho mọi thứ quay, không chỉ cần một chương trình AdSense và đây chính xác là nơi Adsterra đã giúp tôi.

ROI cao

Nó đề cập đến một số số liệu eCPM cao nhất bằng cách kiếm tiền từ mọi nguồn khả thi và mở rộng hơn nữa các mô hình kinh doanh trên CPL, CPA, PPI và các mô hình khác. Việc sử dụng tính toán các kế hoạch này có thể giúp cải thiện giá trị ròng của quyền sở hữu miền và các chiến dịch quảng cáo của bạn. Và sử dụng một cách thông minh tôi đã làm!

Sau khi đồng bộ hóa tên miền với chiến dịch quảng cáo Adsterra vào tháng 4000 năm ngoái, các số liệu bắt đầu xuất hiện ngay lập tức với một trong những trang web nổi tiếng của tôi. Vào cuối tháng đầu tiên, lợi nhuận đã gần một nghìn đô la. Điều này đã thúc đẩy tôi tăng tần suất viết blog của mình và do đó dẫn đến gần $ XNUMX trong các khoản thanh toán tiếp theo của tôi vào tháng Giêng.

Kể từ đó Adsterra đã chứng tỏ là một nguồn thu nhập không ngừng tăng lên và có lẽ là quyết định tốt nhất từng được đưa ra. Tôi biết rằng những con số này nghe có vẻ quá nổi bật, nhưng khi trang web của bạn cung cấp quảng cáo trên toàn thế giới, ROI sẽ có một mức tăng mới.

Quan trọng nhất, thiết kế trang web của tôi vẫn không được cải thiện trong khi các biểu ngữ quảng cáo đã được tối ưu hóa để thực hiện liền mạch quảng cáo đẩy trên các thiết bị cầm tay. Điều này có thể thực hiện được vì các mã quảng cáo đã tạo có thể được nhúng vào trang mà không làm ảnh hưởng đến thứ tự chức năng.

Tôi thú nhận là không rõ ràng về tính minh bạch và các biện pháp bảo mật mà một công ty quảng cáo Popunder sẽ thực hiện. Nhưng, những điều kiện ban đầu này mờ dần khi tôi xem qua các chính sách của nó và hàng loạt các tính năng có sẵn.

Bảo vệ

Adsterra thực hiện các biện pháp nghiêm túc để phát hiện, ngăn chặn và chống lại các hành vi gian lận và lừa đảo. Mỗi trang web và chiến dịch đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phê duyệt thông qua phần mềm bảo mật nội bộ của chúng tôi, các giải pháp của bên thứ ba đáng tin cậy và sự đánh giá của con người.

Thanh toán kịp thời

Tính minh bạch của toàn bộ chiến dịch thật đáng yêu, nhờ đó đã đạt được sự hoàn thiện tuyệt vời với phương thức thanh toán có hệ thống. Adsterra hỗ trợ một số giải pháp tiền tệ trực tuyến, với số dư được xóa hai tuần một lần.

Tốt nhất cho nhà quảng cáo

Các nhà quảng cáo có thể tạo một tài khoản theo liên kết sau: (http://partners.adsterra.com/signup/)

Nhiều mô hình kinh doanh

Đối với các nhà quảng cáo, Adsterra có một loạt các tính năng và định dạng quảng cáo có sẵn để sử dụng. Các giải pháp quảng cáo thông minh này có thể được triển khai trong chiến dịch dựa trên ROI, nơi bạn có thể lựa chọn giữa các kế hoạch CPM, CPA, CPC, PPI hoặc CPL.

Nền tảng

Adsterra thu hút các nhà quảng cáo với một loạt các biểu ngữ quảng cáo cao cấp. Thay đổi theo mọi hình dạng và kích thước, quảng cáo phù hợp với mọi thiết bị theo cách tối ưu hóa. Nó có nghĩa là lượng người xem quảng cáo mở rộng từ máy tính để bàn sang các thiết bị cầm tay khác.

Nếu biểu ngữ hiện tại của bạn không được tối ưu hóa để đẩy quảng cáo trên thiết bị di động, thì hãy để Adsterra làm điều đó cho bạn. Việc chuyển đổi được giới thiệu ngay lập tức bởi nhóm đảm bảo chất lượng của nó. Nhóm này sẽ quét trang web được liên kết để tìm bất kỳ bản cập nhật nào gần đây.

Bảo mật

Ngoài việc phục hồi hiệu suất của bạn trên tất cả các nền tảng chính, công nghệ Geo-Edge của nó có thể ngăn chặn các tình huống về lưu lượng truy cập bot, trang trại nhấp chuột và các yếu tố đáng ngờ khác. Bằng cách này, bạn nhận được dữ liệu thời gian thực về đối tượng thực tế đang xem các trang của bạn.

Nhắm mục tiêu đám đông địa phương

Vì chúng tôi đang nhắm mục tiêu đến khán giả thế giới, nên sản phẩm được trưng bày phải phù hợp với các yêu cầu của địa phương. Để đảm bảo cách tiếp cận nhất quán này, Adsterra hoạt động theo địa chỉ IP của người dùng và mở loại quảng cáo phù hợp. Chuyên môn địa lý này rất hữu ích trong khi thực sự được ủy thác bán hàng.

Tuy nhiên, nếu vẫn còn bất kỳ nhầm lẫn nào liên quan đến hoạt động tài khoản, tối ưu hóa quảng cáo hoặc bắt đầu toàn bộ chiến dịch, bạn có thể liên hệ với người quản lý của mình qua Liên lạc nội bộ (Trò chuyện trực tiếp) trong tài khoản cá nhân của người dùng hoặc qua email.

Đối với nhà quảng cáo: advertisers@adsterra.com

Email cho Nhà xuất bản: publishers@adsterra.com

Hãy bắt đầu với Popunders — Định dạng quảng cáo lâu đời nhất và có lợi nhất của Adsterra. Khi người dùng truy cập trang web của bạn và thực hiện nhấp chuột hoặc nhấn, một tab mới sẽ được mở với một trong các quảng cáo từ các nhà quảng cáo của chúng tôi. Hãy nhớ rằng trải nghiệm người dùng rất quan trọng, vì vậy nếu bạn muốn lưu lượng truy cập mang lại lợi nhuận cho mình, tốt nhất bạn nên sử dụng Popunders một cách cẩn thận.

Tiếp theo, chúng ta có Thanh xã hội — định dạng quảng cáo rất riêng của Adsterra đã ra đời như một sự phát triển của Đẩy trong trang vào năm 2019.

Nó không chiếm bất kỳ không gian nào trên trang web của bạn vì nó xuất hiện ở đầu nội dung. Nó mang lại CTR cao hơn 10-30 lần so với đẩy Web, có nghĩa là nhiều chuyển đổi hơn và nhiều tiền hơn cho bạn — nhưng chúng ta sẽ nói về điều đó sau.

Tính năng chính của Social Bar là khả năng tùy chỉnh hoàn chỉnh. Điều này có nghĩa là quảng cáo có thể có bất kỳ hình thức nào, từ bong bóng trò chuyện đến bánh xe roulette trong sòng bạc . Đó là lý do tại sao nó khá đáng chú ý và dễ dàng vượt qua tình trạng mù biểu ngữ của người dùng bình thường, trong khi vẫn giữ được trải nghiệm người dùng không xâm phạm.

Biểu ngữ bản địa. Đây là những quảng cáo bắt chước nội dung trang web của bạn.

Quảng cáo video, định dạng quảng cáo của Adsterra hoạt động qua VAST. Bạn có thể chèn mã quảng cáo của chúng tôi vào một số trình phát video nhất định để người dùng nhìn thấy quảng cáo trước khi video bắt đầu (được gọi là đầu video), ở giữa video (giữa video) hoặc ở cuối video ( sau cuộn).

Cuối cùng, chúng ta có Biểu ngữ. Họ có rất nhiều: Tòa nhà chọc trời, Biển quảng cáo, Hình chữ nhật, Hình vuông, Nửa trang và những cái tên lạ mắt khác.

Định dạng quảng cáo Liên kết Trực tiếp của họ được tạo rõ ràng cho những người không có trang web. Bạn có thể chia sẻ liên kết ở bất cứ đâu bạn thích — trên Twitter, Facebook, WhatsApp, YouTube, v.v. — và nhận doanh thu từ những người nhấp vào liên kết đó.

Thuận lợi cho các nhà quảng cáo:

  • Khoản tiền gửi tối thiểu cho nhà quảng cáo chỉ là $ 100
  • Adsterra đầu tư vào các mối quan hệ lâu dài với các nhà xuất bản để tạo ra luồng lưu lượng truy cập tăng trưởng ổn định với tốc độ hợp lý. Điều này có thể làm giảm đáng kể việc tối ưu hóa danh sách trắng cho các nhà quảng cáo
  • Họ thực hiện các biện pháp nghiêm túc để phát hiện, ngăn chặn và chống gian lận và lừa đảo.
  • Tất cả các mô hình thanh toán có sẵn: CPM, CPC, CPA, CPI, CPS
  • Hơn 20 nhắm mục tiêu bộ lọc bao gồm bao gồm. Quốc gia, Thiết bị, Hệ điều hành, Ngôn ngữ, v.v.
  • Ưu đãi được đề xuất (các Ưu đãi Danh sách mong muốn được cập nhật thường xuyên) trong tài khoản của bạn để đạt được lợi nhuận tối đa
  • Token định giá cho phép theo dõi chi tiết chi tiêu quảng cáo của bạn
  • Tích hợp theo dõi và API dễ dàng
  • RTB có sẵn

Ưu điểm cho nhà xuất bản:

  • Họ không có hạn chế về lưu lượng truy cập của các trang web. Adsterra đã thay đổi chính sách của chúng tôi về lưu lượng truy cập và giờ đây chúng tôi chấp nhận cả các trang web nhỏ vào Mạng của chúng tôi. Lưu lượng truy cập trang web của bạn không thành vấn đề: chúng sẽ giúp bạn phát triển. Điều quan trọng để phê duyệt trang web của bạn tại Adsterra Network là chất lượng lưu lượng truy cập của bạn.
    + bạn có thể bắt đầu kiếm tiền vào ngày đăng ký.
  • Chương trình giới thiệu trọn đời. Mỗi đối tác đã tham gia Adsterra qua liên kết giới thiệu của bạn sẽ thêm 5% lợi nhuận của họ vào thu nhập của bạn. Mãi mãi.
  • Các máy chủ quảng cáo Adsterra được đặt khắp nơi trên thế giới để cung cấp thời gian hoạt động 24/7 nhằm phân phối quảng cáo nhanh chóng và suôn sẻ.
  • Hệ thống thân thiện với người dùng: bạn có thể dễ dàng triển khai mã quảng cáo của chúng tôi vào trang web của mình trong vòng vài phút.
  • Bộ lọc quảng cáo không mong muốn
  • Nhiều phương thức thanh toán khác nhau: PayPal, Bitcoin (BTC), Tether (USDT), Webmoney, Paxum, Wire
  • Người quản lý cá nhân và hỗ trợ trò chuyện trực tiếp 24/7 (phương pháp Chăm sóc đối tác)

Kết luận: Tại sao Adsterra là Mạng cửa sổ bật lên tốt nhất cho các Chi nhánh ??

Trong suốt kinh nghiệm của tôi với Adsterr để, Tôi thấy mọi tính năng đều được điều chỉnh theo cách có lợi cho cả đôi bên. Công nghệ thông minh bổ sung thêm một phần thưởng khi nhắm mục tiêu đối tượng và giới thiệu loại chiến dịch tối ưu hóa phù hợp. Ngoài ra, có một nhóm hỗ trợ tuyệt vời để lắng nghe bạn bằng hầu hết mọi ngôn ngữ, cùng với một người quản lý cá nhân để tìm kiếm lời khuyên tuyệt vời. Vì thế, đăng ký với Adsterra và tìm hiểu xem nó có thể là điều tuyệt vời tiếp theo cho cơ sở kinh doanh trực tuyến của bạn hay không.

Nguồn: bloggersideas.com 

Hai bài viết trên là mình copy về để mọi người cùng đọc. Tóm lại là cứ vào đăng ký thành viên cái đã nhé. Sau đó làm theo các bước mà web hướng dẫn. Khi nào có kết quả kiếm được tiền mình sẽ update ở đây để anh em cùng trao đổi học hỏi nhé. 
Bạn add site và chờ duyệt là OK nhé. Xem có dễ kiếm hơn adsense không nhé. Sau khi duyệt xong thì bạn Add Code các vị trí và chờ 1 lúc sẽ có mã code để chèn vào vị trí quảng cáo 
Nếu bạn đăng ký thành viên thì click vào đây để đăng ký: https://adsterra.com/
Chúc bạn thành công !
Bài trướcCỗ chay là gì? Thực đơn mâm cỗ chay
Bài tiếp theoDịch vụ chăm sóc website là gì? Tại sao bạn cần chăm sóc website
Mình có nhiều thời gian nên đã viết lại những bài Blog chia sẻ . Hi vong bài chia sẻ của mình có ích cho bạn. Nếu có câu hỏi gì hay bất cứ thắc mắc nào thì để lại bình luận nhé !
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận